Neisti

Žaš hafa margir spurt mig hvort Neisti verši meš liš Nęsta sumar og afhverju viš vorum ekki meš liš žetta sumariš.En nokkrir fyrrverandi leikmenn og ašrir leikmenn annarstašar af Austurlandi segjast hafa įhuga į aš hafa liš nęsta sumar og spila meš lišinu žaš sögšu allavega nokkri leikmenn mér sem spilušu meš lišinu ķ fyrra aš žeir vęru aš vinna ķ žvķ aš reyna nį ķ liš fyrir nęsta sumar og viš skulum žį vona aš svo verši sjįum bara til.

En hér aš nešan getiši séš brot śr tveimur leikjum Neista sķšasta sumar sem er góš minning en mér fannst samt ekki gaman aš horfa į žetta žvķ viš grśttöpušum bįšum leikjunum.

En njótiš samt vel 

 

 video

 video


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veršur Vetrarbruni meš liš nęsta sumar???

Haukur Gušmunds 11.9.2008 kl. 18:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

znati

Höfundur

Natan Leó Arnarsson
Natan Leó Arnarsson

Natan Leó Arnarsson heiti ég og er frá Djúpavogi og er stoltur af því

Þið megið kalla mig asdfguio.

Það besta sem ég geri er að kúka. Arsenal er best.

En munið eitt lífið er sulta

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • islenski-faninn
  • Myndir frá Kúbu 032
  • Myndir frá Kúbu 001
  • Myndir frá Kúbu 116
  • DSCN0909

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband