Er Ķsland aš fara til andskotans?

Jį góšan daginn žaš er langt sķšan aš mašur hefur tekiš almennilegt blog enda er žaš ekki skrżtiš žaš er ekkert aš gerast ķ lķfi manns og mašur hefur ekkert aš segja.

Er Ķsland aš fara til andskotans?

mig langar ķ fótbolta en žaš er vķst erfitt vegna žess aš žaš er ekkert fólk hérna sem spilar fótbolta,en reyndar tókum viš Ķslendingarnir Óttar Kruggs, Kristjįn,Gummi,Jón Einar og Kjartan Įgśst leik viš śtlendingana og endušu leikar žannig aš śtlendingarnir völtušu yfir okkur skil ekki hvernig žaš geršist... en jęja nenni ekki aš tala meira um žaš.

Ég var aš vinna til klukkan hįlf sex ķ dag var į hausaranum eins og alla žessa viku sem er įgętt er aš hausa žorsk.

Ég er einn heima um helgina žvķ aš nś rétt ķ žessu var elskulega mamma mķn aš fara til rvk žvķ hśn er aš fara til finnlands flżgur śt į morgun held ég ķ boši kvennfélagsins, svo ég spyr einhver til ķ party?

en jį nenni ekki aš blogga meira lęt fylgja hér gamla mynd af Óttari Mį (Tankurinn)

Bless : ) 

 

l_9a72ebae9e27bbe8bfe525e99e132e91


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tankurinn flottur

Haukur 2.10.2008 kl. 19:05

2 identicon

Žetta er alveg mögnuš mynd af alveg mögnušum manni hehe

Gussi 2.10.2008 kl. 21:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

znati

Höfundur

Natan Leó Arnarsson
Natan Leó Arnarsson

Natan Leó Arnarsson heiti ég og er frá Djúpavogi og er stoltur af því

Þið megið kalla mig asdfguio.

Það besta sem ég geri er að kúka. Arsenal er best.

En munið eitt lífið er sulta

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • islenski-faninn
  • Myndir frá Kúbu 032
  • Myndir frá Kúbu 001
  • Myndir frá Kúbu 116
  • DSCN0909

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband