Lķfiš og tilveran

  

Žetta skilti sést į hóteli į Spįni ég fór į sķšuna hjį vinkonu minni og benti hśn mér į žetta skilti

mér finnst žetta stórmerkilegt aš viš séum  merkt į Spįni svona lķtill stašur į Ķslandi.Žaš kemur kafli um Löngubśšina og Bślandstind og lakkrķsverksmišjuna ķ Įlftafriši eša nammiš Djśpur.

 Ég var aš vinna til klukkan 17:30 ķ dag,ég fagna žvķ mikiš aš hįlfsex vinnan sé byrjuš aftur.Žaš er nóg aš gera hérna heima ķ fiskinum er į flökunarvélinni ķ žessari viku sem er įgętt er aš flaka Keilu og Žorsk.Alltaf hefur mašur jafn gaman af Pólverjunum og bara fólkinu ķ kringum mann ķ vinnuni žar leišist manni sko ekki og sérstaklega ekki žegar aš Hjalti kemur inn til okkar aš dansa fyrir okkur alltaf gaman af honum.En žį af landsleiknum sem var viš žaš aš ljśka hér rétt įšan Ķsland - Skotland mér fannst viš spila virkilega vela sérstaklega ķ fyrri hįlfleik og įttum allavega aš vera meš tveggja markaforystu ķ hįlfleik.Svo hef ég aldrey skiliš žaš frį öllum žjįlfurum Ķslenska landslišsins aš byrja aldrey meš Veigar Pįl Gunnarsson innį mér finnst hann gjörbreyta leik Ķslendinga žegar hann kemur innį völlinn enda er hann einn besti leikmašurinn ķ Norska boltanum žaš segja allavega Noršmenn.En ég skil samt ekki eina skiptinguna hjį Óla Jó ķ leiknum ķ kvöld aš taka besta leikmann Ķslenska lišsins ķ leiknum ķ kvöld śtaf ķ stašin fyrir Veigar žegar hann tók Aron Einar af velli,hefši frekar įtt aš taka kannski varnarmann śtaf og bęta ķ sóknarleikinn žar sem aš viš vorum manni fleiri og ašeins einu marki undir.En žaš kom ekki heimsendir ķ dag eins og margir héldu žiš sjįiš žaš hér į blogginu fyrir nešan um žessi vķsindi sem allir voru aš tala um veit ekkert mikiš um hvaš žaš snérist svosem.

En žį aš verkföllum ljósmęšra.Ljósmęšur eru ekki bjartsżnar į aš lausn finnist ķ kjaradeilu žeirra viš rķkiš įšur en verkfall skellur į vęntanlega aftur ķ kvöld eftir tķu klukktķma fund meš samninganefnd rķsins og Rķkssįttarsemjara og aušvitaš styšur mašur žęr ķ žssu mįli og vona aš žęr nįi įsęttanlegum samningi. Gušlaug Einarsdóttir formašur Ljósmęšrafélags Ķslands segir ljóst aš verkfalliš muni koma hart nišur enda veiti ljósmęšur naušsynlega žjónustu.

Samninganefnd ljósmęšra hitti samninganefnd rķkisins į fundi sem hófst hjį Rķkissįttasemjara klukkan tvö. Gušlaug segir enn bera mikiš ķ milli og langt frį žvķ aš neitt hafi veriš bošiš sem ljósmęšur geti sętt sig viš.

En eftir hįdegiš ķ dag žį lenti ég ķ svolķtiš undarlegu,Ég var į leišinni ķ vinnuna eftir hįdegishlé. Įkvaš aš stytta mér leiš į milli bķlskśrsins og hśssins hennar Kristrśnar og sigvalda og brį mér ekkert smį mikiš žegar aš kom allt ķ einu mįfur śtśr skotinu en hann var slasašur og mig langaši aš hjįlpa greyjinu en hann gaf mér ekkert tękifęri til žess aš koma nįlęgt sér og reyna aš hjįlpa honum hann ógnaši mér bara hann gat ekki flogiš eša neitt žannig aš hann žurfti į hjįlp aš halda en ég lét hann eiga sig žar sem aš ég var aš verša of seinn ķ vinnuna. En hér lęt ég inn nokkrar myndir śr lķfinu fyrir ķ frystihśsinu bęši śti og inni tók myndir eftir vinnu um daginn.

 
Blandašar myndir og video 069

 

 

 

 

 

 

 

Viktor

Blandašar myndir og video 067

 

 

 

 

 

 

 

 

Adam Pólverji alltaf góšur

Blandašar myndir og video 080

 

 

 

 

 

 

 

 

Og Hjalti klikkar ekki


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afsakiš ég hélt aš myndirnar af skiltunum yršu stęrri en žetta svo aš hęgt yrši aš lesa žaš žetta er nebbilega soldiš merkilegt

Znatanian 11.9.2008 kl. 12:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

znati

Höfundur

Natan Leó Arnarsson
Natan Leó Arnarsson

Natan Leó Arnarsson heiti ég og er frá Djúpavogi og er stoltur af því

Þið megið kalla mig asdfguio.

Það besta sem ég geri er að kúka. Arsenal er best.

En munið eitt lífið er sulta

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • islenski-faninn
  • Myndir frá Kúbu 032
  • Myndir frá Kúbu 001
  • Myndir frá Kúbu 116
  • DSCN0909

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband