Teitur

Ég vill hefja þetta blog á því að óska öllum knattspyrnuáhugamönnum til hamingju með daginn vegna þess að Meistaredeildinn hófst í kvöld og var þvílikt fjör. en ég bara nenni eiginlega ekki að blogga núna er þreyttur og er að higsa um að fara í háttin góða nótt.Og munið eftir meistaradeildinni á morgun kl 18:45 Manchester - Villarreal er sýndur beint en það sem mestu máli skiptir er að Arsenal mæti Dynamo Kiev hann verður sýndur á hliðarrás 2

En góða nótt 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður, flott úrslit hjá þínum mönnum í Úkraínu, mínir menn í Bayern klikkuðu að sjálfsögðu ekki gegn Rúmenunum...

En annars rakst ég á eitt stórmerkilegt um daginn, þannig er að ef þú ferð inná www.nei.is, endaru á ja.is, var þetta e-ð sem allir vissu af eða er ég á undan minni samtíð?

Kjartan Bragi 17.9.2008 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

znati

Höfundur

Natan Leó Arnarsson
Natan Leó Arnarsson

Natan Leó Arnarsson heiti ég og er frá Djúpavogi og er stoltur af því

Þið megið kalla mig asdfguio.

Það besta sem ég geri er að kúka. Arsenal er best.

En munið eitt lífið er sulta

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • islenski-faninn
  • Myndir frá Kúbu 032
  • Myndir frá Kúbu 001
  • Myndir frá Kúbu 116
  • DSCN0909

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband