Śr leik

Mig langar aš byrja žessi skrif į žvķ aš óska gamalli bekkjarsystur minni og Djśpavogsbśa henni Įstu Birnu Magnśsdóttur til hamingju meš frįbęaran įrangur,varš semsagt Ķslandsmeistari ķ holukeppni ķ golfi innilega til hamingju meš žaš og ég óska henni velfarnašar į komandi įrum.

En Žį aš öšru slęmu mįli:

Knattspyrnulišiš Huginn į Seyšisfirši datt śr leik ķ śrslitakeppni 3.deildar ķ kęrkvöldi eftir 2-1 tap į śtivelli gegn Skallagrķmi į Borgarnesi. Eftir aš hafa leikiš vel ķ sumar og endaš ķ öšru sęti D.rišils og fengiš til sķn marga góša leikmenn, voru menn mjög bjartsżnir į aš lišiš fęri upp ķ ašra deild ķ įr ,en allt kom fyrir ekki og žvķ žarf lišiš 3.Įriš ķ röš aš berjast um aš komast ķ 2.deild aftur nęsta sumar.

Įfram Huginn vonandi gerum viš betur nęst.

 The image “http://spjall.huginn.org/images/avatars/68254429ad47ba426.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

                    Takk fyrir sumariš strįkar
 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

mį ég ekki frekar kalla žig alexander poplokovinskivich??

Haukur Gušmundsson 3.9.2008 kl. 22:50

2 Smįmynd: Natan Leó Arnarsson

JUJUJUJUJU žaš er frįbęrt nafn į mig

Natan Leó Arnarsson, 4.9.2008 kl. 12:41

3 identicon

Haukur alveg meš žetta!!!!

Kjartan Bragi 4.9.2008 kl. 23:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

znati

Höfundur

Natan Leó Arnarsson
Natan Leó Arnarsson

Natan Leó Arnarsson heiti ég og er frá Djúpavogi og er stoltur af því

Þið megið kalla mig asdfguio.

Það besta sem ég geri er að kúka. Arsenal er best.

En munið eitt lífið er sulta

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • islenski-faninn
  • Myndir frá Kúbu 032
  • Myndir frá Kúbu 001
  • Myndir frá Kúbu 116
  • DSCN0909

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband